CÔNG TY TNHH IN ẤN THI CÔNG VÀ QUẢNG CÁO

TOÀN CẦU
0902.436.639 - 0983.426.639

CÔNG TY TNHH IN ẤN THI CÔNG VÀ QUẢNG CÁO

TOÀN CẦU
0902.436.639 - 0983.426.639

BẢNG HIỆU ALU GIÁ RẺ CÁC LOẠI

Công ty Toàn Cầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, tư vấn lắp đặt bảng hiệu đèn led giá rẻ và aluminium. Hiện nay nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp rất cao, hầu hết các doanh nghiệp đều muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Tại trụ sở doanh nghiệp phần trang trí mặt diện rất quang trọng và là bộ mặt của công ty. Hình thức các công ty thường dùng nhất vẫn là bảng hiệu alu giá rẻ .
 


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 01
 

Bảng hiệu alu giá rẻ là thành phần của tấm hợp kim nhôm và nhựa, Aluminium trên thị trường hiện nay có rất nhiều chuẩn loại, nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong số đó hai dòng thương hiệu nổi tiếng mà khách hàng quan tâm và tin dùng nhất là Triều Chen và Alcorest.

 


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 02


Bảng hiệu alu giá rẻ có nhiều độ dày khác nhau từ 0.6 - 0.12, Aluminium có nhiều màu sắc và chuẩn loại khác nhau, dùng được cho cả nội thất và ngoại thất, tùy theo nhu cầu và môi trường làm việc của tấm alu mà ta chọn tấm Alu phù hợp. Thông thường hiện nay, bảng hiệu alu giá rẻ dùng làm trang trí ngoại thất là mặt dựng của doanh nghiệp. Bảng hiệu alu giá rẻ có kiểu dáng bắt mắt, gây ấn tượng mạnh với người đi đường, là hình thức quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất của doanh nghiệp.


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 03
 

Thấu hiểu sự quan tâm của doanh nghiệp trong vấn đề nâng tầm thương hiệu, Quảng cáo Toàn Cầu là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn, chúng tôi cam kết thiết kế và thi công bảng hiệu alu giá rẻ nhưng đẹp về thẩm mỹ và bền về kết cấu. Bảng hiệu alu giá rẻ sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu và mang bạn đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.

MỘT SỐ MẪU BẢNG HIỆU ALU GIÁ RẺ


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 04


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 05


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 06


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 07


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 08


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 09


Bảng hiệu alu giá rẻ - Hình 10

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH IN ẤN THI CÔNG VÀ QUẢNG CÁO TOÀN CẦU
Điện thoại hỗ trợ: 0902 436 639
Email hổ trợ:toancauqc@gmail.com
Website: https://toancauadv.vn
Trụ sở: 164 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Bảng hiệu Aluminium